Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Ấm siêu tốc PANASONIC, dung tích 1.8L, tự động tắt khi sôi, ấm nấu nước bằng điện, muaodautot

Ấm siêu tốc, ấm điện nấu nước, ấm đun nước bằng điện, tự động tắt khi sôi. Ấm siêu tốc Panasonic 1.8 lít.

Ấm siêu tốc PANASONIC 1.8L, INOX ấm inox nấu nước bằng điện, tự động tắt khi sôi. Vỏ bằng Inox siêu bền, đế rời, đun nước siêu tốc. Chế độ ngắt điện an toàn khi có sự cố điện hoặc nhiệt. Đèn báo khi hoạt động. Kiểu dáng bắt mắt và hiện đại.

Thông số kỹ thuật:

- Vỏ bằng Inox siêu bền, đế rời, đun nước siêu tốc.
- Tự động ngắt điện sau khi đun sôi đủ 100 độ C.
- Chế độ ngắt điện an toàn khi có sự cố điện hoặc nhiệt.
- Đèn báo khi hoạt động.Kiểu dáng bắt mắt và hiện đại.
- Bình đun xoay trên đế nguồn (đế tiếp điện) 360o thuận tiện khi sử dụng.
- Hãng sản xuất: Panasonic.
- Công suất/Điện áp: 1500W – 220V – 50Hz.
- Dung tích: 1.8 L.
- Bảo hàng: 3 tháng




Vì sao bạn nên mua ấm đun siêu tốc?

Nếu bạn là người thích ngâm nhi một tách trà hay thưởng thức một tách cafe mỗi ngày thì bạn cần một chiếc ấm đun nước siêu tốc. Đun nước nóng trong lò vi sóng khá phức tạp, vì bạn cần mua một dụng cụ chứa nước phù hợp và canh chỉnh thời gian chính xác để nước sôi. Đun nước trên bếp thường thì tốn khá nhiều thời gian và chính vì vậy, ấm đun nước siêu tốc chính là vị cứu tinh của bạn. Sau đây, hãy cùng Lazada xem những ưu điểm của một chiếc ấm đun nước siêu tốc và nhanh chóng sở hữu một chiếc ấm đun siêu tốc cho căn bếp nhà bạn nhé:

Tốc độ nhanh: 

Ấm đun nước siêu tốc làm sôi nước chỉ trong vài phút. Còn nếu bạn đun nước trong lò nướng, bạn phải đợi để bếp nóng lên trước khi làm nóng ấm. Ấm điện làm nóng tức thì, nên chúng sẽ đun sôi nước là không cần phải đợi. Nhiều ấm đun nước còn làm nóng nhanh hơn cả lò vi sóng vì khi cả nồi đun được cấp đủ nhiệt, nó sẽ tỏa nhiệt tốt hơn lên bề mặt xung quanh.

Tiết kiệm năng lượng: 

Đun nước bằng bếp sẽ tốn thời gian và do đó cũng tốn nhiều năng lượng. Ấm điện siêu tốc thì tiết kiệm năng lượng hơn vì chúng nhỏ hơn và cũng làm nóng nhanh hơn. Lõi làm nóng của ấm được đặt vào ngay bên trong ấm nên chúng có thể có thể trực tiếp làm nóng nước mà không phải tốn năng lượng làm nóng phần ấm.

Tiện lợi: 

Ấm điện có thể dùng ở bất kì nơi đâu có ổ cắm điện. Chúng đặc biệt phù hợp cho văn phòng, phòng trọ và gác xép. Một chiếc ấm đun siêu tốc là vật dụng không thể thiếu nếu bạn là thường xuyên ăn uống các món ăn trong văn phòng không có căn bếp riêng.

Tự động tắt: 

Đây chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của ấm đun siêu tốc. Bạn có thể thoải mái để nước sôi và ấm sẽ tự động tắt khi nước sôi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm điện cho bạn cũng như giúp bạn không quá lo lắng khi trong nhà có trẻ nhỏ. 

 Chi tiết xem tại: CUNGCAPGIARE.COM

by ấm siêu tốc panasonic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét